10 thg 7, 2011

Khu vuon by mat

Điều gì làm mình thấy hạnh phúc?
Tiền: thật nhiều tiền? mua sắm, trưng diện, sang trọng, thoải mái, phóng túng, làm gì mình thích...


Có khi ước ao trở thành cô chiêu, cậu ấm, để được tự do lựa chọn con đường cuộc sống mình đi, mà không bị cái sự "Hết tiền" đè năng lên vai.

Bởi vì, là người phải sống độc lập tự nhỏ, bạn không thể "chán công việc đó quá" rồi nghĩ việc, ai sẽ nuôi bạn đây, ai có thể làm điểm tựa tài chính cho bạn thực hiện điều bạn mong muốn. Chỉ có mình và mình mà thôi.

Thế nên điều làm mình thấy sung sướng nhất là khoảng khắc được bỏ mặc lại sau lưng những lo toan vụn vặt ấy, quên hết đi, để vào khu vườn bý mật của mình:







2 nhận xét:

  1. Minh kg thich vuon rong quá vi mất hết su bi mật. Minh có mot góc nhỏ bi mat (secret corner) ở vuon sau nhà mình.^^

    Trả lờiXóa
  2. Góc nhỏ vườn nhà mình có dây leo phủ xanh rì, hoa nở khắp nơi + một cái xích đu thì tuyệt biết bao nhiêu. Có thể nằm đọc sách cả ngày được rồi (^.^)

    Trả lờiXóa